Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

[STT] Status lời tỏ tình dễ thương hay nhất

Giai điệu của bài hát lời tỏ tình dễ thương chắc chúng ta đã quen thuộc, tình anh ngàn lời muốn nói....rằng ANH YÊU EM. Đó là lời bài hát, còn với những hình ảnh kèm theo những lời tỏ tình dưới đây sẽ thay cho Status cực dễ thương của bạn giúp "đối phương" của mình hiểu được lòng mình hơn và cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho người ấy.

Khohinhvip chia sẻ những hình ảnh đẹp về STT cho một người đang yêu và muốn tỏ lòng mình với người mình yêu. Chắc chắn rằng bạn sẽ lựa chọn 1 trong những hình ảnh này để sử dụng cho việc chia sẻ hoặc làm trạng thái nổi bật của mình trên các mạng xã hội. Và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn cùng bài viết này nhé!

Những [STT] Status lời tỏ tình dễ thương hay nhất


Kể từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình

Anh sẽ kiện em về tội cố tình gây thương nhớ và một ngày nào đó phiên toà sẽ kết tội bằng một tờ giấy kết hôn.

Thầy toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm.
Nhớ em!

Em xin lỗi đã không thường xuyên hắn tin cho anh. Hôm trước khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngào mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!